Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl căn hộ hội tụ văn hoá giá hợp lí

Sunwah Pearl Bình Thạnh là một phân khu của dự án Sunwah Pearl của Tập đoàn Sunwah Group. Sunwah Pearl Bình Thạnh là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. căn hộ Sunwah Pearl hội tụ văn hoá


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Vị trí căn hộ Sunwah Pearl
Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc trên số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Bình Thạnh và các quận lân cận. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Sunwah Pearl Bình Thạnh bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Sunwah Pearl đang dần hình thảnh. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế Sunwah Pearl Bình Thạnh đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Khác biệt với nhiều chung cư khác, tại căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 46,397 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 3 Ba Son, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Sunwah Pearl Apartment for rent cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá căn hộ căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và tư vấn chuyên sâu
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.