Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2 giá trị gia tăng cao tương lai

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CĐT Cty Capitaland Việt Nam mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất,dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê. và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. khu căn hộ The Vista căn hộ sang trọng


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/mat-bang-can-ho-thap-t3-du-an-the-vista-an-phu-quan-2/
cho thue The Vista quan 2 được tọa lạc ngay trong khu dân cư An Phú Quận 2, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những cho thue The Vista quan 2 được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của The Vista An Phu chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Từ cho thue chung cu The Vista , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 1 phút đến Ga metro số 6 Thảo Điền, 5 phút đến bệnh viện đa khoa quốc tế, 5 phút siêu thị Vincom Mega Mall, 7 phút UBND Quận 2, 10 đến chợ bến thành, 20 phút sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
cho thue chung cu The Vista được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2 cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Asccot, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của cho thue chung cu The Vista.
Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Capitaland Việt Nam, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland Việt Nam nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại The Vista An Phu . Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thue chung cu The Vista cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 36 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Capitaland Việt Nam và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại dự án căn hộ chung cư The Vista Quận 2.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.