Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Sức hút của khu dự án City Garden Bình Thạnh với giới đầu tư

City Garden Ngô Tất Tố là một siêu dự án khu đô thị đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: chung cư giá rẻ; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại TPHCM, với vị trí “kim cương”, mang đến những lợi thế tuyệt vời về giao thông và môi trường sống lý tưởng. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong Cho thuê chung cư City Garden được tạo nên để mang đến cuộc sống vượt trội, tiên phong trong tương lai. căn hộ City Garden cảnh quan tuyệt mỹ


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án City Garden Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Cho thuê chung cư City Garden Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Bình Thạnh và thành phố. Mua nhà ở tại khu dự án City Garden Bình Thạnh, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Cho thue can ho City Garden được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Tiện ích trong Cho thue can ho City Garden thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, khu dự án City Garden Bình Thạnh được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như Cho thue can ho City Garden .
City Garden Ngô Tất Tố cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Bên ngoài ngôi nhà khu dự án City Garden Bình Thạnh là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Cho thue can ho City Garden có giá bán dự kiến là khoảng 3.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Úc với những tiện nghi không thể bỏ qua.Tại đây,khu dự án City Garden Bình Thạnh cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.