Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Sức hút không thể bỏ qua tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) Vinhomes Golden River - Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn an cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi quý khách hàng chọn mua nhà. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River thiết kế tối ưu


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River: cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river
Vinhomes Golden River là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Vinhomes Golden River có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, thue Vinhomes Golden River đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu ,thue Vinhomes Golden River được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... thue Vinhomes Golden River nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân thue Vinhomes Golden River có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CĐT của dự án thue Vinhomes Golden River còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.

Thiết kế cảnh quan của Vinhomes Golden River đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Vinhomes Golden River trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Các căn hộ bên trong cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… căn hộ dự án Vinhomes Golden River được đảm bảo bởi thương hiệu VinGroup như một lời cam kết của CĐT VinGroup gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ dự án Vinhomes Golden River của VinGroup không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Biết thêm thông tin chi tiết căn hộ dự án Vinhomes Golden River và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.