Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Lý do Đất Xanh Group lựa chọn Quận 2 là nơi tọa lạc của căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2

Lựa chọn Gem Riverside quan 2 cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. căn hộ cao cấp Gem Riverside khẳng định thương hiệu


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2: tien do du an gem riverside
Căn hộ Gem Riverside quận 2 nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Gem Riverside quan 2 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Ngoài ra xung quanh du an Gem Riverside là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

du an Gem Riverside sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Đông hiện có như: Luxcity, Luxgarden quận 7,Opal Riverside, Opal Garden, Sun Views Town Thủ Đức ...… các sản phẩm liền kề Gem Riverside quan 2 hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ du an Gem Riverside sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Gem Riverside quan 2 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 38 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 từ 1,8 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettinbank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một du an Gem Riverside .

Tập đoàn Đất Xanh Group đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường bất động sản hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Đất Xanh Group làm CĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại dự án cũng như nhận trọn bộ tài liệu, thông tin mở bán căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.