Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City Dự án đất nền thiết bị hiện đại nhiều lựa chọn

nhà phố Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest bảo vệ chuyên nghiệp sống hiện đại lựa chọn hàng đầu.

duanstellamegacity bảo vệ chuyên nghiệp đẹp tự nhiên mạnh mẽ sinh động. Dự án thương hiệu uy tín, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest tầm nhìn thông thoáng. Khu đất nền Stella Mega City tiện ích sang trọng, nằm trong khu Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống hiện đại. Từ đất nền cao cấp Stella Mega City bạn sẽ thấy bức tranh thiên nhiên toàn cảnh, đem đến cho bạn và gia đình bạn một cảnh quan tuyệt đẹp. Khu dự án cao cấp Stella Mega City khu vực năng động, thuộc huyện Cần Thơ lựa chọn hàng đầu. Cuộc sống của bạn sẽ thật sự trọn vẹn tại Stella Mega City cùng các dịch vụ tiện ích như mơ. duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group mạnh mẽ sinh động.

Stella Mega City
thương hiệu uy tín. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Stella Mega City có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.
duanstellamegacity tầm nhìn thông thoáng. Khu đất nền cao cấp Stella Mega City với nhiều dịch vụ tiện ích 5 sao: hồ bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục hiện đại ... Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong đất nền của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp.
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group tiện ích sang trọng. Quang cảnh xung quanh đất nền Stella Mega City được bày trí đẹp mắt, thân thiện với các bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối đi yên tĩnh. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp đất nền đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.
Đất nền Stella Mega City khu vực năng động. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua đất nền trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.