Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Chung cư saigon sports city nằm giữa thành phố nhất khu vực

Không chỉ riêng với những CĐT lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào saigon sports city quận 2 để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua saigon sports city quận 2, bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại căn hộ , đảm bảo chắc chắn có lãi. chung cư cao cấp saigon sports city nằm giữa thành phố


saigon sports city
Xem Thông tin Tại chung cư saigon sports city: Chủ đầu tư Saigon Sport City,
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí.Căn hộ saigon sports city tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường An Phú, Quận 2. Từ đây kết nối với các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Nằm ngay trung tâm Quận 2, trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một lợi thế cho dự án. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án saigon sports city.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích du an saigon sports city Keppel land đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CĐT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP.HCM.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của saigon sports city quận 2 , đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Khi mua nhà tại Căn hộ saigon sports city , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1,8 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua chung cư saigon sports city bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia bất động sản thì tòa chung cư saigon sports city nói riêng và toàn thể khu đô thị Căn hộ saigon sports city sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1,8 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 2 nhưng các Dự án tại khu vực 64 hecta này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 2, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.