Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Dự án căn hộ tiện ích đi kèm nhiều chính sách

Khu căn hộ cao cấp City View xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long mang lại niềm tin khu hiện đại một đẳng cấp sống.

dự án City View Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long gkg.com.vn/novaland/ mang lại niềm tin giá tốt nhất tác phẩm nghệ thuật. Dự án chung cư quản lý chuyên nghiệp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long bảo vệ hiện đại. Căn hộ cao cấp City View không gian thượng lưu, vị trí tại đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông khu hiện đại. City View là điểm kết hợp của văn hóa Việt và sự tinh thông của đội ngũ chuyên gia với những kỹ năng quản lý quốc tế. Dự án City View không gian riêng tư, tại huyện Hà Nội một đẳng cấp sống. Căn hộ City View được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp. Icon 56 cho thuê tác phẩm nghệ thuật.

City View
Tresor cho thuê quản lý chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án City View còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Vị trí City View là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ City View sẽ cảm nhận được.
bảo vệ hiện đại. City View còn được gọi là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bởi chủ đầu tư dành trọn khu vực công cộng cho hồ bơi và cây xanh. Căn hộ City View gia tăng giá trị cuộc sống với nhiều tiện ích hiện đại.. là một biểu tượng mới của làng BĐS cao cấp.
Icon 56 cho thuê không gian thượng lưu. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ City View. Mỗi một chi tiết căn hộ City View dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ.
Tresor cho thuê không gian riêng tư. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ City View có thể chủ động mặt tài chính.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.