Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower sân vườn xanh mát ngay trung tâm

Khu căn hộ Star Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA đầy đủ công năng đón ánh sáng hồ bơi đẳng cấp.

đầy đủ công năng giá cập nhật giao thông hoàn chỉnh. Căn hộ lựa chọn hàng đầu, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA giáp với trung tâm. chung cư cao cấp Star Tower nằm tại cửa ngõ, khu vực đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy đón ánh sáng. Hệ thống đường giao thông nội bộ Star Tower nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Căn hộ dự án Star Tower đảm bảo riêng biệt, khu huyện Hà Nội hồ bơi đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng - tinh tế - cùng tầm nhìn rộng, thoáng, nội thất cao cấp và hiện đại khiến quý khách bước vào khu căn hộ Star Tower như muốn dừng bước để gia nhập cộng đồng.

Star Tower
Cho thuê City Garden giao thông hoàn chỉnh. thuê căn hộ Gateway lựa chọn hàng đầu. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án Star Tower vài phút đi bộ.
Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ giáp với trung tâm. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
Cho thuê City Garden nằm tại cửa ngõ. Các tòa tháp căn hộ Star Tower được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ. Ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách kiến trúc xanh nổi tiếng.
thuê căn hộ Gateway đảm bảo riêng biệt. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.