Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Chung cư cao cấp Orchid Park nằm ngay trung tâm

Khu căn hộ Orchid Park phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex sang trọng hiện đại nhiều lựa chọn không gian thượng lưu.

can ho Orchid Park Nha Be sang trọng hiện đại sản phẩm tốt nội thất ngoại nhập. Căn hộ cao cấp không gian thoáng mát, được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex nội thất ngoại nhập. Khu dự án Orchid Park khẳng định thương hiệu, vị trí đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân nhiều lựa chọn. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng căn hộ Orchid Park đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng. Dự án Orchid Park tiêu chuẩn quốc tế, khu huyện Nhà Bè không gian thượng lưu. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính… Hãy khám phá! du an Orchid Park Nha Be nội thất ngoại nhập.

Orchid Park
Orchid Park Nhà Bè không gian thoáng mát. Tiếp cận nhanh chóng tới các hạ tầng dịch vụ, thuận tiện cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, mua sắm, vui chơi của bạn và cả gia đình. Liên kết vùng của Căn hộ Orchid Park thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
can ho Orchid Park Nha Be nội thất ngoại nhập. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng căn hộ. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Orchid Park. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao căn hộ.
du an Orchid Park Nha Be khẳng định thương hiệu. Orchid Park mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.
Orchid Park Nhà Bè tiêu chuẩn quốc tế. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0913 756 339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.