Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh nằm giữa thành phố đẹp tự nhiên

Hiên nay nhu cầu mua The manor nguyen huu canh  đang tăng dần trong những ngày qua vì sức nóng mà dự án tạo nên đang làm nhiều người đứng ngồi không yên . The manor nguyen huu canh đã và đang tạo được tiếng vang tại thị thị trường BĐS phía Đông thành phố nhờ thiết kế hiện đại, độc đáo cùng những tiện ích cao cấp, thông minh có riêng tại dự án. dự án The manor nằm giữa thành phố


The manor
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh: ban can ho The Manor
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, Cho thue chung cu The manor không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Vì nằm trong trung tâm Bình Thạnh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh The manor nguyen huu canh là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Khu căn hộ chung cư giá rẻ này còn nằm kề khu đô thị mới The manor - khu trung tâm đắc địa của Bình Thạnh và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh còn được quản lý dịch vụ bởi Coteba, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Cho thuê căn hộ chung cư The manor hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại Cho thuê căn hộ chung cư The manor .
Bên cạnh đó, The manor nguyen huu canh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. The manor nguyen huu canh được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Chưa hết, căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp The manor của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” tại một sản phẩm đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi và đặc biệt là bảng giá gốc căn hộ cao cấp The manor Bình Thạnh trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.