Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp New City Mai Chí Thọ – vị trí huyết mạch – kiến tạo tương lai

Ban New City Quan 2 - Bạn đang có 1 khoản tiền trong tay, bạn đã tham khảo rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa chọn được căn hộ làm mình hài lòng nhất. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay căn hộ tại Ban New City Quan 2 ? căn hộ New City giá bán hợp lý


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp New City Mai Chí Thọ: Căn hộ New City dịch vụ chuyên nghiệp khu yên tĩnh lãi suất hấp dẫn
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt tiếp tục giới thiệu đến thị trường Căn hộ New City Thủ Thiêm tọa lạc ngay mặt tiền 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án New City.
du an New City quan 2 được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Về tiện ích thì dự án căn hộ cao cấp New City Mai Chí Thọ có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Ban New City Quan 2 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Ban New City Quan 2 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Không giống như nhiều dự án khác, với Căn hộ New City Thủ Thiêm chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư giá rẻ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án căn hộ cao cấp New City Mai Chí Thọ, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2 trong 10/2017. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Sacombank và Eximbank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. du an New City quan 2 sẽ mở bán vào 10/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.CDT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Nếu như quan tâm đến dự án dự án căn hộ cao cấp New City Mai Chí Thọ thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CDT.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.