Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế chuẩn hạng sang của dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) CTY Cotex là thương hiệu BĐS uy tín và hùng mạnh uy tín Châu Á. Tại TP. Hồ Chí Minh, CTY Cotex nổi lên với các dự án chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River .... …Tiếp nối sự thành công của các dự án chung cư trên, CTY Cotex tiếp tục cho công bố tại thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh dự án chung cư Vincity New Saigon quan 9 nhằm cung ứng trông mong và trông mong của nhiều quý khách hàng. căn hộ chung cư Vincity New Saigon dịch vụ cao cấp


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Vincity New Saigon quan 9 vị trí đường đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ , quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển. Khu đô thị Vincity quận 9 một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn Vincity New Saigon quan 9 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Vincity New Saigon quan 9 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Có thể nói, dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.