Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu chung cư South Gate Tower quận 7 cạnh tranh chất lượng thoải mái nhất

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) Với những doanh nhân thành đạt người đã đạt được nhiều thành công nhất định trong đời sống thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi để riêng ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng không gian sống lý tưởng nhất giúp cân bằng đời sống với các nhân tố vượt trội như : địa điểm , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích South Gate Tower sẵn sàng chinh phục các quý khách hàng khó tính nhất. dự án chung cư South Gate Tower cạnh tranh chất lượng


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 7

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư South Gate Tower Quận 7. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường bất động sản ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. ban can ho South Gate Tower quan 7 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của ban can ho South Gate Tower quan 7 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP. Hồ Chí Minh có được. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 7 thành phố Hồ Chí Mình, khu chung cư South Gate Tower quận 7 chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Như đã đề cập nhiều lần, dự án swan park là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại khu chung cư South Gate Tower quận 7 gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Môi trường sống tuyệt vời : dự án swan park tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư South Gate Tower sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CĐT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho ban can ho South Gate Tower quan 7 . khu căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong South Gate Tower ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. ban can ho South Gate Tower quan 7 có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Bên cạnh đó, dự án swan park chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Phòng kinh doanh (+84)903191286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.