Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tổng quát các tin tức về khu căn hộ Grand Central Hồng Hà

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) Sau hơn một năm ra mắt ngày (dự kiến Quý 3/2018.) ban chung cu Grand Central và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm Tháng 3/2018 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Hồng Hà lúc ban chung cu Grand Central đã bàn giao 100% các căn gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ tìm được chủ sở hửu. dự án Grand Central phong cách tao nhã


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cu quan 3

Trong đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ căn hộ căn hộ Grand Central tiếp giáp với Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 3 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư căn hộ Grand Central chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại khu căn hộ Grand Central Hồng Hà là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. căn hộ palm garden nam rạch chiếc chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động căn hộ palm garden nam rạch chiếc tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được căn hộ palm garden nam rạch chiếc sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của châu Âu hiện đại, mỗi ban chung cu Grand Central đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Không những thế, tại căn hộ Grand Central , diện tích các căn hộ được phát triển từ 51,2m2 – 138,8m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ khu căn hộ Grand Central Hồng Hà đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu căn hộ Grand Central Hồng Hà sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Với mức giá dự kiến từ 85 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán ban chung cu Grand Central được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá căn hộ palm garden nam rạch chiếc có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 3 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của căn hộ palm garden nam rạch chiếc so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu căn hộ Grand Central Hồng Hà còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Năm 2016, khu căn hộ Grand Central Hồng Hà đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu căn hộ Grand Central Hồng Hà, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Quý khách mong muốn được sở hữu căn hộ khu căn hộ Grand Central Hồng Hà như ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.