Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ Saigon Manhattan: Dự án "náo loạn" thị trường BĐS phía trumg tâm

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) Trong bối cảnh đời sống thành thị đang ngày càng phát triển thành quá tải, ô nhiễm và khói bụi thì nhu cầu tìm kiếm một không gian sống xanh trong lòng phố thị phát triển thành mong muốn thiết yếu của phần nhiều những chủ sở hửu có điều kiện và tiềm lực về tài chính. Chính vì lẽ đó, bán căn hộ Saigon Manhattan dù mới chính thức mở bán đã đặc biệt được săn đón, bởi, đây không chỉ là một dự án chung cư BĐS sinh thái đơn thuần, với không gian xanh mà còn được phát triển theo ý tưởng sống bên vịnh thời thượng… chung cư cao cấp Saigon Manhattan dòng sông xanh mát


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 được tạo lạc ngay tại Quận 1, TP.HCM, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Tại cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại căn hộ Saigon Manhattan. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Saigon Manhattan ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Theo kinh nghiệm BĐS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao căn hộ Saigon Manhattan được nhiều người săn đón đến như vậy.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)915916915

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.