Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đầu tư hấp dẫn với dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) Tại dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh, Hưng Thịnh đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một môi trường sống xanh, mang đậm yếu tố môi trường xung quanh hiếm có. Q7 Saigon Riverside Nam Saigon đồng thời cũng là sản phẩm đặc trưng được NĐT và quý khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này. dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex chăm chút cẩn thận


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí nằm trên mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Q7 Saigon Riverside Nam Saigon toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Đào Trí dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Khoảng cách từ dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Không gian đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Q7 Saigon Riverside Nam Saigon trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh nói riêng và toàn thể khu đô thị căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Hưng Thịnh tại Phường Phú Thuận, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại đều có view về sông Sài Gòn.

Hiện CDT Hưng Thịnh đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh vào ngày ngày 1/4/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)903191286

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.