Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ cao cấp môi trường sang trọng sát công viên

(https://cookie-clicker-cheats-00.blogspot.com/) can ho Vinhomes Golden River ton duc thang có đơn vị CĐT là tập đoàn địa ốc VinGroup, tập đoàn này đã có thâm niên trong hoạt động trong lĩnh vực BDS Sài Gòn. Những tâm huyết của CĐT được dành cho các dự án của mình, tạo nên một can ho Vinhomes Golden River ton duc thang với sức hút hoàn hảo. Người ta ví von dự án này giống như một viên ngọc xanh lấp lánh bên dòng sông hiền hoà. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River môi trường sang trọng


Vinhomes Golden River

Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được CĐT VinGroup hóa giải tại dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Khu can ho Vinhomes Golden River ton duc thang nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị can ho Vinhomes Golden River ton duc thang tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của vinhomes Golden River và khu vực.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, Vinhomes Golden River Cho thue nơi giá trị sống thăng hoa. cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Trong khi đó, những căn hộ chung cư tại khu đô thị can ho Vinhomes Golden River ton duc thang sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Với mức giá đó.chủ sở hữu can ho Vinhomes Golden River ton duc thang sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 là điều dễ hiểu.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.