Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center Lời giải cho bài toán "An Cư Lạc Nghiệp"

Thị trường BĐS Quy Nhơn sắp sửa hưởng ứng thêm hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse. Từ dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center của CĐT .


Grand Center

dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center địa điểm đắc địa

Khu đô thị Căn Hộ Grand Center Bình Định nằm kế cận mặt tiền Nguyễn Tất Thành, dự án chung cư sở hữu địa điểm đặc trưng dễ dàng về giao thông. Từ dự án chung cư có thể rất dễ làm đi lại đến sân bay và các tỉnh thành khác. Bên cạnh xây dựng những mảng xanh CĐT Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn còn kiến tạo chuỗi tiện ích phục vụ cho nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, thư giãn của mọi người.


Tiện ích dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center rất đa dạng về loại hình. Điều mà các bậc phụ huynh và gia đình yêu thích nhất ở khu vực này là nó tiếp giáp với rất nhiều trường học. Đều có trường dễ dàng ở mọi cấp độ cho các gia đình có con em đi học trong vòng bán kính 2 km. Như trường Đoàn Thị Điểm, tiểu học Trường quốc tế Việt Úc. Trường Đại học Quốc gia Quy Nhơn, Trường Đại học thương mại. Đây đều là hệ thống trường học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đạt chuẩn quốc tế nhất khu vực Quy Nhơn. Căn Hộ Grand Center Bình Định là điển hình của một nơi ổn định gia đình cung cấp một đời sống đủ đầy, nhộn nhịp nhưng vẫn sỡ hữu bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Nếu sinh sống tại đây, cư dân có thể quyết định làm việc trong thành phố, hoặc cũng có thể làm việc tại các tỉnh liền kề bởi hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi.Trong dự án còn được thiết kế riêng một khu để trồng cây xanh và lát gạch làm con đường đi bộ cho các hộ dân sống trong căn hộ chung cư. Ở đây bạn có thể làm nơi tập gym mỗi sáng của bạn cũng thể làm nơi đi dạo buổi tối của bạn và gia đình sau mỗi bữa cơm tối.


Thiết kế nội thất căn hộ ổn định gia đình tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Khu căn hộ cao cấp tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn được thiết kế rất độc đáo. Nhằm đem đến cho Cư dân nơi đây sự hài lòng. Đem đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi nhất. Với thiết kế linh hoạt, thông minh. Căn hộ nơi đây đảm bảo trong sinh hoạt của những gia đình đông thành viên sự tiện dụng. Căn hộ chung cư hạng sang được thiết kế độc lập, dây chuyền khép kín giữa các phòng khách – sinh hoạt chung, bếp – ăn, phòng ngủ – vệ sinh, giặt & phơi – lôgia. Phòng khách, giặt & phơi – lôgia, được bố trí dễ dàng để tận dụng hoàn toàn ánh sáng & thoáng mát tự nhiên. Khu nhà bếp – phòng ăn được bố trí để tận dụng kết hợp ánh sáng môi trường xung quanh với ánh sáng phản xạ, sử dụng thoáng mát nhân tạo.Khu vực nhà vệ sinh sử dụng chiếu sáng & thoáng mát nhân tạo.


Đặc biệt, dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center này còn là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu BĐS đẳng cấp cùng với các đối tác hàng đầu gồm đơn vị xây dựng hàng đầu VN cam kết công đoạn thi công và chất lượng vượt trội, ngân hàng tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án chung cư và VN – đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu khu vực Châu Á. Do công trường đang đảm bảo an toàn và hoạt động nên sẽ không xảy ra người không xảy ra phận sự liên quan có thể ra vào được. Và hình ảnh về công trường cũng không xảy ra để cung cấp cho khách hàng. Nhưng nguồn tin về công đoạn xây dựng luôn được đảm bảo đảm bảo từ đại diện CĐT . Hiện nay, hiếm có dự án chung cư nào tại Quy Nhơn có thể cung cấp chất lượng công trình và hệ thống đẳng cấp như dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center. Khu thành phố này trông mong sẽ mang tới cơn sốt mới trong năm 2020.



Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.