Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Danh sách công ty thi công nội thất cổ điển dịch vụ đẳng cấp

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất hcm được các chủ nhà tin dùng phong cách thiết kế hiện đại tin dùng. Các thiết kế tại đây đảm bảo được sự hài hòa giữa cac sphongf chức năng, màu sắc sang trọng,…

Danh sách công ty thi công nội thất cổ điển

Điểm khác biệt của công ty thiết kế và thi công nội thất HCM với những đơn vị thiết kế nội thất khác được khách hàng đánh giá cao đó chính là sự đẳng cấp trong những bản thiết kế nội thất sáng kiến, sự tận tình tư vấn, hỗ trợ cùng với mức giá rất hợp lý. Đó cũng là sự khích lệ lớn và là tiền đề để công ty chúng tôi có thể tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


công ty thiết kế nội thất

Hiện nay, Công ty nội thất tại TpHCM chuyên mảng thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế shop, thiết kế nội thất căn hộ, thi công tủ bếp. Ưu điểm: đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm, sản phẩm đẹp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng về một không gian sống hoàn hảo.

Hãy làm mới những không gian mà bạn muốn cảm nhận sự ấm áp, thân mật, đặc trưng là phòng ngủ và phòng ăn bằng cách sơn lên trần nhà - "bức tường thứ năm" thường bị bỏ qua. Chọn màu sơn bạn tin dùng cùng những ý tưởng táo bạo sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần cá tính.

Danh sách công ty thi công nội thất cổ điển mang tầm nhìn tuyệt vời

Sự tương phải trong màu sắc luôn mang lại sắc thái cá tính, độc đáo và giá trị lâu bền. Bạn có thể tạo dựng màu sắc của tường, sàn và trần nhà đối với màu của đồ nội thất. Hoặc dựa vào thiết kế kiến trúc để tận dụng ánh sáng và các khoảng không bên trong nhà.

Hơn 70% sản phẩm của Công ty Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0977.40.98.90

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.