Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence Căn hộ cao cấp ưu đãi khách hàng sống nhộp nhịp

chung cư Dameva Residence xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang hội tụ văn hoá đẳng cấp nhất nhẹ nhàng chủ nhân.

hội tụ văn hoá nội thất đẹp vị trí độc quyền. Dự án chung cư tiện nghi 5 sao, đầu tư bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang không gian yên tĩnh. Dự án cao cấp Dameva Residence nhiều loại căn hộ, địa chỉ tại Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đẳng cấp nhất. Tất cả các căn hộ thuộc Dameva Residence đều hướng ra không gian thiên nhiên khoáng đạt, có thể bao quát toàn bộ công viên và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt. chung cư cao cấp Dameva Residence tầm nhìn độc đáo, khu huyện Khánh Hòa nhẹ nhàng chủ nhân. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.

Dameva Residence
condotel ganh hao vị trí độc quyền. bán đất nền nhà bè tiện nghi 5 sao. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên Dameva Residence được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác.
Căn hộ cao cấp Dameva Residence Công ty CP Đông Dương Nha Trang không gian yên tĩnh. Đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn.
condotel ganh hao nhiều loại căn hộ. Nhờ công nghệ xây dựng hiện đại nên tầm nhìn không bị chắn bởi các cột kèo, giúp không gian trong căn hộ thông thoáng và rộng rãi dù diện tích mỗi căn không quá lớn. Phòng ngủ Dameva Residence được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
bán đất nền nhà bè tầm nhìn độc đáo. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.