Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Dự án chung cư cao cấp Sunshine Marina đủ tiện nghi

Căn hộ Sunshine Marina phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group tác phẩm nghệ thuật không gian mở dự án chiến lược.

Sunshine Marina duansunshinegroup.net tác phẩm nghệ thuật thanh khoản cao căn hộ sang trọng. Căn hộ chung cư tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group thân thiện môi trường. Khu căn hộ chung cư Sunshine Marina tầm nhìn trọn vẹn, địa chỉ tại Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang không gian mở. Không chỉ là nơi tập trung nhiều tiện ích, dự án Sunshine Marina còn này nhiều diện tích cho cây xanh, những tán cây và thảm cỏ xanh mát sẽ làm dịu đi cái nóng oi ả, đưa thiên nhiên hòa cùng con người. Dự án căn hộ Sunshine Marina thiết kế đẳng cấp, khu vực huyện Khánh Hoà dự án chiến lược. Ngoài ra, Sunshine Marina còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe... gkg.com.vn/bang-gia-cho-thue-can-ho-chung-cu-pacific-place/ căn hộ sang trọng.

Sunshine Marina
tiêu chuẩn quốc tế. Từ căn hộ Sunshine Marina, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Sunshine Marina được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại.
Sunshine Marina duansunshinegroup.net thân thiện môi trường. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng căn hộ Sunshine Marina đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng.
gkg.com.vn/bang-gia-cho-thue-can-ho-chung-cu-pacific-place/ tầm nhìn trọn vẹn. Tòa nhà Sunshine Marina được thiết kế kiến trúc kiểu văn phòng – căn hộ cao cấp, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu với kiến trúc kiểu đương đại Mỹ. Thiết kế của căn hộ Sunshine Marina hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
Căn hộ cao cấp Sunshine Marina Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế đẳng cấp. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Sunshine Marina đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.