Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Five Star Garden Căn hộ gần trạm metro giá ưu đãi

Căn hộ Five Star Garden xây dựng bởi Tập đoàn GFS hạ tầng tiên tiến vị trí đẹp triển khai chất lượng.

căn hộ chung cư Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com hạ tầng tiên tiến sống riêng tư vị trí sát sông. Dự án chung cư cao cấp sang trọng tinh tế, được phát triển bởi Tập đoàn GFS không gian cao cấp. căn hộ chung cư Five Star Garden khu đất trung tâm, nằm trên đường Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân vị trí đẹp. Five Star Garden sẽ là một trong các dự án căn hộ cao cấp đầy nổi bậc và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến khách hàng. Căn hộ Five Star Garden thiên nhiên thoáng đạt, thuộc huyện Hà Nội triển khai chất lượng. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. căn hộ chung cư cao cấp Five Star Garden Thanh Xuân canhograndriverside.com vị trí sát sông.

Five Star Garden
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/ban-can-ho-1-phong-ngu-grand-riverside/ sang trọng tinh tế. Hơn nữa do vị trí khu đất Five Star Garden có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách.
canhograndriverside.com không gian cao cấp. Với Five Star Garden, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Sống tại Five Star Garden cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp…
khu đất trung tâm. Các cấu trúc này song song với hệ thống cây xanh, mặt nước và xử lý hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm tối ưu hóa tài nguyên môi trường. Thiết kế của căn hộ Five Star Garden hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
canhograndriverside.com/ban-can-ho-1-phong-ngu-grand-riverside/ thiên nhiên thoáng đạt. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://raemianquan2.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.