Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

An Bình City Dự án căn hộ một kênh lợi nhuận dân trí cao

Khu căn hộ cao cấp An Bình City đầu tư bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco đô thị tương lai phong cảnh đẹp tiêu chuẩn 5 sao.

dự án An Bình City Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco cafebatdongsan.vn đô thị tương lai giá hợp lý mật độ xây thấp. Căn hộ chung cư nội thất cao cấp, được xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco thiết kế đẳng cấp. Căn hộ cao cấp An Bình City thu hút đầu tư, toạ lạc tại TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm phong cảnh đẹp. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn. Dự án căn hộ An Bình City phong cách độc đáo, ở huyện Hà Nội tiêu chuẩn 5 sao. Với giá cả phải chăng cho một căn hộ mang tiêu chuẩn quốc tế, An Bình City mang đến 1 thiên đường thật sự cho cuộc sống gia đình bạn! cafebatdongsan.vn mật độ xây thấp.

An Bình City
Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn nội thất cao cấp. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ An Bình City sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
cafebatdongsan.vn thiết kế đẳng cấp. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Tiện ích An Bình City: Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, An Bình City còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn thu hút đầu tư. Thiết kế của An Bình City mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Cao ốc căn hộ An Bình City chính là thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn.
phong cách độc đáo. An Bình City mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://diigiradiocom.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.