Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ siêu dự án năm 2018

can ho hung phat Silver Star huyen nha be và những nguyên nhân nên đầu tư – Thị trường căn hộ tại huyện nhà bè chỉ có căn hộ orchid park ra mắt trong đã bàn giao Dươi góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những thời cơ đầu tư có khả năng mang đến tối thiểu 30% tỷ suất sinh lợi cho quý khách hàng. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ các nguyên nhân nên mua căn hộ orchid park cho mục đích đầu tư. căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star khu đất trung tâm


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Thủ Thiêm 2

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phước Kiểng. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Vị trí ngay tại trung tâm huyện nhà bè tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

căn hộ orchid park hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Thiết kế mang phong cách châu á hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động châu á hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các căn hộ orchid park rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ. Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

khu dự án cao cấp Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CDT Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực huyện nhà bè. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84)913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.