Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Chung cư cao cấp One Verandah phù hợp thực tế view trải rộng khu đất trung tâm



Căn hộ One Verandah Mapletree phù hợp thực tế khu đất vàng cảm giác ấm cúng. Chung cư vị trí hoàn hảo, vị trí đường 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện, 103, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 chất lượng thực sự. Khu dự án cao cấp One Verandah tốt nhất thị trường, khu vực quận Quận 2 view trải rộng. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Khu căn hộ cao cấp One Verandah vị trí cửa ngõ, được xây dựng bởi One Verandah Mapletree khu đất trung tâm. Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ - đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây.
Chung cư cao cấp One Verandah


Giá bán căn hộ One Verandah cảm giác ấm cúng. Trong tương lai tại khu căn hộ One Verandah sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Căn hộ One Verandah có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
One Verandah apartment vị trí hoàn hảo. Đặc biệt khuôn viên bên trong One Verandah là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
Căn hộ One Verandah Mapletree chất lượng thực sự. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng rất đẹp. Giá trị kiến trúc One Verandah hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực.

Căn hộ One Verandah Mapletree tốt nhất thị trường. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,... One Verandah rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Căn hộ One Verandah Mapletree vị trí cửa ngõ. Giá One Verandah tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906 765 092 
Nghiên cứu thêm Dự án One Verandah tiện nghi vô tận lối sống riêng cuộc sống hoàn mỹ
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.