Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

căn hộ Thảo Điền Pearl Vẽ đẹp tuyệt vời của saigon

Một khu resort can ho thao dien pearl  qui hoạch đặc trưng, nổi bật giữa trung tâm TP. Có khuôn viên xanh, tỷ lệ xây dựng thấp. Là khu căn hộ biệt lập, khép kín. an ninh và yên tĩnh cách trung tâm thành phố chỉ ít chạy xe.

mật độ xậy dựng toàn du an thao dien pearl chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường đã đi vào hoạt động để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.

 

can ho thao dien pearl

Chính nhờ vị trí có tính đi đến giao thông đẹp và cộng hưởng trong 1 khu cấp cao nên Thảo Điền Pearl được khách đánh giá thành rất cao về đắc địa phát triển và khai thác. Khu Thảo Điền Pearl đang được đánh giá trị với chất lượng 5 sao hàng đầu TP.HCM về quản lý và chất lượng căn hộ.

Điểm nhấn kiến trúc của cho thue thao dien pearl quan 2 là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sắm được thập toàn một không gian thiên nhiên rộng lớn từ thời cổ đại cùng với khu căn hộ của người dùng nó với hoàn chỉnh các tiện ích service như: hồ bơi,nhà phố hàng, café, spa, phòng gym, khu giải trí trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống tân tiến.

Căn hộ hạng sang của Tòa tháp Thảo Điền Pearl sẽ là chọn lựa sáng giá thành cho những chủ nhânquyết định tìm kiếm căn hộ có thiết kế đặc biệt, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phong cách sống resort.

chi trả 100% là hình ảnh thức thanh toán tối ưu dành đối vớikhách hàng Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền tốt. Việc thanh toán với công đoạn chi trả 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Thảo Điền Pearl, mời Qúy khách để lại thông báo hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp hoàn chỉnh thông tin mới nhất và xác thực nhất!

Nguồn http://duanempirecity.info/

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.